Giam Cầm (Cad) The Captive.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Giam Cầm (Cad) The CaptiveViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về hai nhân vật chính Matthew (Ryan Reynold) và Tina (Mireille Enos), một cặp đôi bị chia cắt tình cảm sau sự mất tích bí ẩn của đứa con gái nhỏ, nhưng không ngờ rằng nó dường như vẫn còn sống. Sau tám năm bị giam giữ ở một địa điểm nào nó, tin tức về cô bé bỗng nhiên được phát trực tuyến khiến mọi người đều trở nên bối rối sau mọi nỗ lực tìm kiếm bất thành suốt khoảng thời gian dài.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First Light.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First LightViệt Sub Năm: 2018

Alex đang bất tỉnh trong một hồ nước và được cứu sống bởi ánh sáng từ một vật thể bay không xác định. Sau đó cô có một khả năng phi thường và có thể chữa lành vết thương. Từ đó cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết...

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Scott Speedman,Rosario Dawson

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Xem Phim Cô Gái Đức Hạnh - Tess Việt Sub (1979) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ trở thành nhân tình của hai người đàn ông và kết thúc bi kịch xảy ra khi cô rơi vào vòng tay của một trong hai người đàn ông đócô gái đức hạnh,xem phim cô gái đức hạnh,download cô gái đức hạnh,xem online cô gái đức hạnh hd,xem cô gái đức hạnh nhanh,tai phim cô gái đức hạnh,tess,xem phim tess,download tess,xem online tess hd,xem tess nhanh,tai phim tess,john collin,tony church,nastassja kinski,brigid erin bates,jeanne biras,peter firth