Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Điềm Gở Kẻ Xấu: Sinister.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Điềm Gở Kẻ Xấu: SinisterViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn viết tiểu thuyết về tội phạm hình sự sau khi dọn về một căn nhà của một tên giết người để viết về quá trình thực hiện của tên tội phạm khét tiếng này. Anh đã tìm thấy một cuộn phim cho thấy các vụ giết người mà anh đang nghiên cứu liên quan đến kẻ giết người hàng loạt vào những năm 1960, không lúc nào hết tính mạng của anh và gia đình đang bị cuốn theo bởi những cảnh giết người trên đoạn video anh tìm thấy.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Ethan Hawke,Juliet Rylance And James Ransone

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Xem Phim Cô Gái Đùa Với Lửa - The Girl Who Played With Fire Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mikael blomkvist người xuất bản tạp chí millennium chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng hối lộ của các nhân vật lớn ở thụy điển lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với mikael để điều tra ngay sau đó cô bị buộc tội giết chết 3 người và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì mikael phải điều tra ra chân tướng sự việccô gái đùa với lửa,xem phim cô gái đùa với lửa,download cô gái đùa với lửa,xem online cô gái đùa với lửa hd,xem cô gái đùa với lửa nhanh,tai phim cô gái đùa với lửa,the girl who played with fire,xem phim the girl who played with fire,download the girl who played with fire,xem online the girl who played with fire hd,xem the girl who played with fire nhanh,tai phim the girl who played with fire,noomi rapace,michae,nyqvist,lena endre