Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your Woman.Diễn Viên: Michelle Pfeiffer,Paul Rudd,Saoirse Ronan

Đừng Hòng Yêu Em I Could Never Be Your WomanViệt Sub Năm: 2007

Rosie, một người mẹ độc thân, bất chợt đem lòng yêu anh chàng trẻ tuổi Adam. Rắc rối và mâu thuẫn ập đến khi cô con gái của Rosie cũng lại vướng vào chuyện tình cảm đầu đời. Liệu cô có giải quyết êm đẹp được mọi thứ, và liệu hạnh phúc có đến với Rosie?

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over Me.Diễn Viên: Adam Sandler,Don Cheadle,Jada Pinkett Smith

Chỉ Còn Một Chữ Tình Reign Over MeThuyết Minh Năm: 2007

Cuộc gặp tình cờ với Alan Johnson (Don Cheadle), người bạn thời sinh viên đã xáo trộn cuộc sống Charlie, buộc anh phải đối diện với thực tại để có thể tìm ra cách trở lại cuộc sống bình thường. Chính Alan, đang từ một người con chu đáo, người chồng thủy chung, người cha mẫu mực, bỗng có những hành trạng thất thường, đi sớm về khuya

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Xem Phim Cô Bé Thần Đồng - Gifted Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

frank người đàn ông độc thân và một mình nuôi mary cô con gái của người em đã qua đời hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiệncô bé thần đồng,xem phim cô bé thần đồng,download cô bé thần đồng,xem online cô bé thần đồng hd,xem cô bé thần đồng nhanh,tai phim cô bé thần đồng,gifted,xem phim gifted,download gifted,xem online gifted hd,xem gifted nhanh,tai phim gifted