Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Những Người Trẻ Tuổi Young Ones.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Kodi Smit,Mcphee,Michael Shannon

Những Người Trẻ Tuổi Young OnesViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi một đợt hạn hán lớn đã biến Trái đất xanh thành một khu đất hoang khổng lồ. Bụi bẩn đã phủ một lớp dày trên hành tinh cằn cỗi và đơn độc. Ernest Holm sống trên mảnh đất khắc nghiệt này với các con, Jerome (Kodi Smit-McPhee) và Mary. Ông bảo vệ trang trại của mình thoát khỏi những kẻ cướp, làm đường ống dẫn nước về. Nhưng bạn trai của Mary là Flem Lever lại có suy nghĩ khác. Anh muốn chiếm vùng Ernest cho chính mình và tìm mọi cách để có được nó.

Xem Phim Cô Bé Karate - The Next Karate Kid Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kesuke miyagi pat morita đến boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2 ở đó ông gặp louisa pierce constance towers vợ góa của trung úy jack piercecô bé karate,xem phim cô bé karate,download cô bé karate,xem online cô bé karate hd,xem cô bé karate nhanh,tai phim cô bé karate,the next karate kid,xem phim the next karate kid,download the next karate kid,xem online the next karate kid hd,xem the next karate kid nhanh,tai phim the next karate kid