Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha Assassin

Kỹ Nữ Sát Thủ Geisha AssassinViệt Sub Năm: 2008

Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute Amai.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Đắng Cay Nhưng Ngọt Ngào Nigakute AmaiViệt Sub Năm: 2016

kể về sự kết nối kì lạ nhưng đầy sức sống giữa một nữ nhân viên công sở đã hơn 30 tuổi, Maki Eda mù tịt khoản nấu ăn và người bạn gay ăn chay cùng phòng, Nagisa Kobayashi, một giáo viên đẹp trai dạy học tại trường nam sinh. Maki là loài “ăn thịt,” thuật ngữ để chỉ những cô gái rất kiên quyết đeo bám người mình thích.

Cuộc Khai Quật The Dig.Diễn Viên: Yasushi Fuchikami,Haruna Kawaguchi

Cuộc Khai Quật The DigViệt Sub Năm: 2021

Ngay trước thềm Thế chiến II, một góa phụ người Anh thuê nhà khảo cổ tự học khai quật những gò đất bí ẩn trên mảnh đất của cô, từ đó dẫn đến phát hiện gây sửng sốt.

Muôn Hoa Flowers.Diễn Viên: Yû Aoi,Kyôka Suzuki,Yûko Takeuchi

Muôn Hoa FlowersViệt Sub Năm: 2010

cuộc sống của những người phụ nữ Nhật Bản trong một gia đình ở 3 thế hệ khác nhau: thập niên 30, 60 và ngày nay. Trong mỗi giai đoạn, đất nước Nhật Bản có những sự thay đổi lớn, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, sự phát triển vượt bậc về kinh tế, văn hóa, xã hội, điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tư tưởng, lối sống, cũng như ý thức hệ của họ

Xem Phim Chuyến Xe Chết Chóc - The Truck Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chul min là một tài xế xe tải hạng nặng bình thường với các chuyến hàng chất lỏng rượu bia rau củ quả và các nhu yếu phẩm xuôi ngược hàng ngàychuyến xe chết chóc,xem phim chuyến xe chết chóc,download chuyến xe chết chóc,xem online chuyến xe chết chóc hd,xem chuyến xe chết chóc nhanh,tai phim chuyến xe chết chóc,the truck,xem phim the truck,download the truck,xem online the truck hd,xem the truck nhanh,tai phim the truck,yeong bang,cheong,ja choi,gyo,sik choi