Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip Fever.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Cơn Sốt Hoa Tuy Líp Tulip FeverThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh đất nước Hà Lan đầu thế kỷ 17, thời đại được xem là hoàng kim trong lịch sử đất nước này với những củ hoa tuy líp có giá trị ngất ngưởng, chàng họa sĩ Jan Van Loos (Dane DeHaan) đem lòng yêu một người con gái đã có chồng có tên Sophia (Alicia Vikander) sau khi anh được người chồng già (Christoph Waltz)

Vòng Quay Dục Vọng Deseo.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Vòng Quay Dục Vọng DeseoViệt Sub Năm: 2013

Từ một cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một cô gái điếm trẻ và một người lính, một chuỗi các cuộc gặp gỡ khiêu dâm phát triển qua mọi tầng lớp trong xã hội, dù là nữ sinh, doanh nhân hay người giúp việc

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear Pants.Diễn Viên: Dane Dehaan,Alicia Vikander,Christoph Waltz,Cara Delevingne

Kẻ Thống Trị Tình Dục Dogs Dont Wear PantsViệt Sub Năm: 2019

Juha (do Pekka Strang) đã mất vợ trong một tai nạn đuối nước. Nhiều năm sau anh vẫn cảm thấy tê liệt và không thể kết nối với mọi người. Nhưng khi gặp cô nàng Mona (do Krista Kosonen) là một dominatrix (kẻ thống trị tình dục), cuộc sống của anh thay đổi mọi thứ.

Bộ Não Con Người The Brain Man.Diễn Viên: Tôma Ikuta,Yôsuke Eguchi,Fumi Nikaidô,Renji Ishibashi

Bộ Não Con Người The Brain ManViệt Sub Năm: 2013

đươc chuyển thể dựa theo cuốn tiểu thuyết "No Otoko" của tác giả Urio Shudo (tác phẩm thứ 46 đoạt giải thưởng Edogawa Rampo Award). "Trong một thị trấn nhỏ ở Nhật Bản, bất ngờ xảy ra một vụ nổ. Midorikawa cũng có mặt tại hiện trường. Ichiro Suzuki (được gọi là "Brain Man") bị bắt vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.

Xem Phim Chuyện Tình Ở Gyeongju - Gyeongju Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a beijing professor returns to his stomping grounds for a friends funeral reflecting on the past he meets a tea shop owner who sparks feelings of love in a time of painchuyện tình ở gyeongju,xem phim chuyện tình ở gyeongju,download chuyện tình ở gyeongju,xem online chuyện tình ở gyeongju hd,xem chuyện tình ở gyeongju nhanh,tai phim chuyện tình ở gyeongju,gyeongju,xem phim gyeongju,download gyeongju,xem online gyeongju hd,xem gyeongju nhanh,tai phim gyeongju,hae,il park,min,a shin,jin,seo yoon