Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Xem Phim Chuyến Tàu Đêm Đẫm Máu - The Midnight Meat Train Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phỏng theo truyện ngắn cùng tên của clive barker the midnight meat train kể về cuộc điều tra đầy tính thử thách của chàng nhiếp ảnh gia hay tìm tòi leon kaufman bradley cooper khi đang trong giai đoạn cuối của việc hoàn tất bộ sưu tập những bức ảnh chụp các hoạt động về đêm của cư dân thành phố leon bất ngờ nhận được gợi ý từ cô nàng buôn bán tranh susan hoff brooke shields hãy thử tìm hiểu về khu vực đen tối ở nơi cô cư ngụtin rằng đây là một gợi mở lý tưởng cho mình và mặc cho sự lochuyến tàu đêm đẫm máu,xem phim chuyến tàu đêm đẫm máu,download chuyến tàu đêm đẫm máu,xem online chuyến tàu đêm đẫm máu hd,xem chuyến tàu đêm đẫm máu nhanh,tai phim chuyến tàu đêm đẫm máu,the midnight meat train,xem phim the midnight meat train,download the midnight meat train,xem online the midnight meat train hd,xem the midnight meat train nhanh,tai phim the midnight meat train,vinnie jones,bradley cooper,leslie bibb