Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The Kid.Diễn Viên: James Coburn,Kris Kristofferson,Richard Jaeckel,Katy Jurado

Cặp Bài Trùng Pat Garrett & Billy The KidViệt Sub Năm: 1973

Pat và Billy là hai người bạn thân, do thời cuộc thay đổi, mỗi người chọn cho mình một con đường riêng. Pat trở thành cảnh sát trưởng của một hạt; Billy vẫn vậy, là tay cao bồi sống nay đây mai đó, một tay hảo hán thật sự…Tính chất công việc buộc Pat phải trở thành đối thủ của Billy. Tuy vậy với người dân ở New Mexico thì Billy không phải người xấu, anh giúp người dân chống lại những ông chủ lắm tiền, nhiều đất, hà hiếp dân lành… Cuộc đối đầu này sẽ được giải quyết như thế nào với Pat khi ông

Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Tần Số Frequency.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Tần Số FrequencyViệt Sub Năm: 2000

Nếu có cơ hội trở về quá khứ để thay đổi một việc , bạn sẽ thay đổi điều gì ? Vời John Sullivan , anh sẽ không do dự thay đổi trận hoả hoạn Bruxton ngày 12 tháng 10 năm 1969 , cướp đi mạng sống người cha thân thương - người lính cứu hoả anh hùng trong thảm kịch ấy . Ngay từ khi còn bé , John đã ao ước có thể thay đổi ngày định mệnh ấy , điều đó đã ám ảnh John suốt thời thơ ấu và cho đến tận lúc trở thành cảnh sát trong những năm 90 . Giờ đây , John có cơ hội thực hiện ước mơ bấy lâu .

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa File.Diễn Viên: Dennis Quaid,Jim Caviezel,Shawn Doyle

Hồ Sơ Ðức Quốc Xã The Odessa FileViệt Sub Năm: 1974

Sau vụ tự tử của một người đàn ông Do Thái lớn tuổi, một nhà báo sở hữu cuốn nhật ký của người đàn ông này điều tra về việc chứng kiến một cựu Đại úy S.S, người chỉ huy một trại tập trung trong Thế chiến II.

Xem Phim Chuyến Phiêu Lưu Hoang Dã - Wild Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wild chuyến phiêu lưu hoang dã bộ phim được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn jean marc vallee người từng thành công với dallas buyers club phim đã mang về hai giải oscar cho vai diễn của matthew mcconaughey và jared leto hồi tháng 32014 wild kể về câu chuyện của cheryl strayed do reese witherspoon thủ diễn người đã có một hành trình thám hiểm gian lao dài 1770 km từ miền nắng cháy đến vùng băng giáchuyến phiêu lưu hoang dã,xem phim chuyến phiêu lưu hoang dã,download chuyến phiêu lưu hoang dã,xem online chuyến phiêu lưu hoang dã hd,xem chuyến phiêu lưu hoang dã nhanh,tai phim chuyến phiêu lưu hoang dã,wild,xem phim wild,download wild,xem online wild hd,xem wild nhanh,tai phim wild,reese witherspoon,michiel huisman,gaby hoffmann