Manh Chiến Blind War

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Thủ Phạm Bad Blood.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Sung Kang,Jason Momoa

Thủ Phạm Bad BloodThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Lauren đi theo một quỹ đạo tích cực, cho đến khi cô bị buộc giết người. Phát hiện ra rằng một kẻ giết người hàng loạt có DNA của cô đã cố tình đổ tội cho cô về tất cả các tội ác của hắn ta, cô buộc phải chiến đấu để chứng minh sự vô tội của mình và cứu mạng cô.

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2.Diễn Viên: Steve Martin

Điệp Vụ Báo Hồng 2 The Pink Panther 2Việt Sub Năm: 2009

Sau khi rất nhiều cổ vật trên thế giới đột nhiên bị lấy cắp, kể cả viên kim cương vô giá Pink Panther của nước Pháp – vốn đang được triển lãm tại bảo tàng, Tổng thanh tra Dreyfus buộc phải đưa Clouseau tham gia vào một nhóm các thám tử và chuyên viên quốc tế với nhiệm vụ là truy bắt băng nhóm buôn cổ vật quy mô thế giới “The Tornado” và thu hồi những cổ vật đã bị lấy cắp. “Đội quân trong mơ” này đã chu du từ Pháp sang Rome để truy vấn Alonso Avellaneda – một nhân vật có quan hệ mật thiết với

Xem Phim Chuyến Đi Bão Táp - The Homesman Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim tommy lee jones thủ vai george briggs một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc may mắn thay ông được mary bee cuddy hilary swank một phụ nữ độc thân cứu mạng đổi lại george briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ nebraska tới iowa họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lườngchuyến đi bão táp,xem phim chuyến đi bão táp,download chuyến đi bão táp,xem online chuyến đi bão táp hd,xem chuyến đi bão táp nhanh,tai phim chuyến đi bão táp,the homesman,xem phim the homesman,download the homesman,xem online the homesman hd,xem the homesman nhanh,tai phim the homesman,tommy lee jones,hilary swank,grace gummer