Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: Ragnarok

Thần Sấm 3: Thời Khắc Tận Thế Thor 3: RagnarokThuyết Minh Năm: 2017

Ragnarok ám chỉ “tận cùng của vũ trụ”, đồng nghĩa với trận chiến sống còn của chín cõi (Nine Realms). Sau khi Loki Loki soán ngôi cha Odin, vị thần tinh quái này tiếp tục mở đường nhiễu loạn tiến từ cầu Bifrost vào trong Asgard. Thor sẽ phải trở về quê nhà để xử lí những sự kiện quan trọng. Điều này dẫn đến một cuộc chiến được so sánh với “ngày tận thế”.

Thâm Đàm Vãng Sự Snake Beauty

Thâm Đàm Vãng Sự Snake BeautyViệt Sub Năm: 2023

Tại thị trấn Mỹ Nhân Đàm, nghệ sĩ nữ Mỹ Lâm luôn bị bắt nạt, khao khát thay đổi số phận. Khi một vị lãnh chúa quân đội nghe nói về truyền thuyết của Mỹ Nhân Đàm, ông ta đến để tìm kiếm các nghi lễ nhằm hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tội Ác Xoay Vòng Timecrimes.Diễn Viên: Karra Elejalde,Candela Fernández,Bárbara Goenaga

Tội Ác Xoay Vòng TimecrimesViệt Sub Năm: 2007

Los Cronocrimenes là bộ phim khoa học viễn tưởng kể về một người đàn ông tên Hector di chuyển đến một ngôi nhà mới với vợ. Một buổi tối, khi nhìn qua ống nhòm anh nhìn thấy một cô gái khỏa thân trong rừng. Anh quyết định đi tới đó chỉ để thấy rằng cùng một cô gái đang nằm trên một tảng đá. Đột nhiên, một người đàn ông với một băng che mặt màu hồng đâm Hector bằng kéo.

Xem Phim Chuyện Chưa Kể Ở Xử Sở Khổng Lồ - The Bfg: The Big Friendly Giant Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện huyền ảo về tình bạn giữa cô bé sophie và một người khổng lồ bfg người đã cho cô xem những điều kỳ diệu cũng như mối đe doạ ở vương quốc khổng lồ cũng là nơi ông thu thập giấc mơ và gửi chúng đến cho những đứa trẻ dạy cô về ma thuật và sự huyền bí của những giấc mơchuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,xem phim chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,download chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,xem online chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ hd,xem chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ nhanh,tai phim chuyện chưa kể ở xử sở khổng lồ,the bfg,the big friendly giant,xem phim the bfg,the big friendly giant,download the bfg,the big friendly giant,xem online the bfg,the big friendly giant hd,xem the bfg,the big friendly giant nhanh,tai phim the bfg,the big friendly giant,mark rylance,ruby barnhill,penelope wilton