Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2

Vinland Saga Season 2 ヴィンランド・サガ Season2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Vinland Saga được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh Vinrando Saga của tác giả Makoto Yukimura. Câu chuyện xoay quanh một thanh niên có tên là Thorfinn, cậu chính là con trai của vị chiến binh Viking vĩ đại nhất mọi thời đại, ông là người đã lập lên rất nhiều chiến công lẫy lừng trong lịch sử.

Mashiro No Oto ましろのおと

Mashiro No Oto ましろのおとViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về một cô gái tình cờ gặp một chàng trai với một mớ nhạc cụ khác thường. Cuộc gặp gỡ tình cờ này chính là giữa một nữ ca sĩ đầy hi vọng và một người chơi shamisen – loại nhạc cụ 3 dây truyền thống của Nhật Bản. Hai số phận đã được gắn kết lại với nhau bằng âm nhạc.

Xem Phim Chuuka Ichiban! - Cooking Master Boy Việt Sub (1997) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiểu đầu bếp cung đình là một bộ anime hay về ẩm thực nhân vật chính của phim là lưu mậu tinh một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon phục vụ thực kháchchuuka ichiban,xem phim chuuka ichiban,download chuuka ichiban,xem online chuuka ichiban hd,xem chuuka ichiban nhanh,tai phim chuuka ichiban,cooking master boy,xem phim cooking master boy,download cooking master boy,xem online cooking master boy hd,xem cooking master boy nhanh,tai phim cooking master boy