Trưa Thượng Hải Shanghai Noon.Diễn Viên: Thành Long,Owen Wilson,Lucy Liu,Brandon Merrill,Roger Yuan

Trưa Thượng Hải Shanghai NoonThuyết Minh Năm: 2000

Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Siêu Điệp Viên Argylle.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Siêu Điệp Viên ArgylleThuyết Minh Năm: 2024

Elly Conway, một tiểu thuyết gia gián điệp hướng nội, đã gần hoàn thành cuốn sách thứ năm về Aubrey Argylle, nhân vật chính của bộ truyện cùng tên Argylle , nhưng bị cản trở trong việc viết sau phản hồi từ mẹ cô, Ruth.

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu Hustle.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Yuen Wah,Leung Siu Lung,Dong Zhi Hua,Chiu Chi Ling

Tuyệt Đỉnh Kung Fu Kung Fu HustleThuyết Minh Năm: 2004

Một film võ thuật hài hước của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh của thập kỷ 40s. Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng.Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu mà đứng đầu là đại ca Sum (Trần Quách Quan). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm. Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt.

Xem Phim Chương Trình Tv Của Ed - Edtv Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên bán băng đĩa đồng ý để một đội quay phim của một chương trình truyền hình thực tế quay lại toàn bộ cuộc sống của anh ấychương trình tv của ed,xem phim chương trình tv của ed,download chương trình tv của ed,xem online chương trình tv của ed hd,xem chương trình tv của ed nhanh,tai phim chương trình tv của ed,edtv,xem phim edtv,download edtv,xem online edtv hd,xem edtv nhanh,tai phim edtv