Con Báo The Leopard.Diễn Viên: Burt Lancaster,Alain Delon,Claudia Cardinale

Con Báo The LeopardViệt Sub Năm: 1963

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của đạo diễn Luchino Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), Rocco and His Brothers (1960), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Kiệt tác điện ảnh The Leopard

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Xem Phim Chuộc Lỗi - Atonement Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1935 cô bé 13 tuổi briony tallis say mê văn chương xuất thân từ một gia đình quý tộc anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình hai cậu em sinh đôi và người chị họ lola tuy nhiên bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơichuộc lỗi,xem phim chuộc lỗi,download chuộc lỗi,xem online chuộc lỗi hd,xem chuộc lỗi nhanh,tai phim chuộc lỗi,atonement,xem phim atonement,download atonement,xem online atonement hd,xem atonement nhanh,tai phim atonement