Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks Ahead

Người Phụ Nữ Đi Đầu Woman Walks AheadViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Jessica đóng vai Catherine Weldon, một họa sĩ đã bỏ lại cuộc sống ở Brooklyn và chuyển đến Standing Rock Reservation ở Dakota Territory. Tại đây, cô đã giúp đỡ những người thổ dân da đỏ đấu tranh cho vùng đất của mình. Cô đã thay mặt thủ lĩnh Sitting Bull viết thư gửi cho chính quyền liên bang và sống tại đây cùng với con trai của mình....

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th Reich.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Đế Chế Lụi Tàn Beyond Valkyrie: Dawn Of The 4Th ReichThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến thảm khóc giữa liên quân Mỹ Anh với Đức Quốc xã. Trong phim các bạn sẻ thấy được những khó khăn giang khổ của những người lình trên chiến trường và đôi khi họ còn phải đánh đổi bằng cả tính mạng của mình, bên cạnh đó phim còn cho ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của những sĩ quan cấp cao của Đức Quốc xã thời bấy giờ.

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of Jangsari.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Trận Chiến Ở Jangsari The Battle Of JangsariThuyết Minh Năm: 2019

đưa chúng ta lên tàu Munsan vào ngày 15 tháng 9 năm 1950, ở đỉnh cao của Chiến tranh Triều Tiên. Đại úy Lee Myeong-jun (Kim Myung-min) và đội quân gồm 772 binh sĩ sinh viên của anh ta đang chuẩn bị xâm chiếm bờ biển của Jangsa-ri, bị quân đội Bắc Triều Tiên chiếm đóng, cung cấp một cuộc chia rẽ rất cần thiết cho lực lượng Liên Hợp Quốc trước Trận chiến Incheon.

Chuộc Lỗi Atonement.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Tom Sizemore,Kip Pardue

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Xem Phim Chúng Tôi Là Lính - We Were Soldiers Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở việt nam của quân đội mỹ lúc bấy giờ khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền nam việt nam thì trong một trận đánh chỉ với 400 binh lính trong tay lt col hal moore mel gibson chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng vn đông hơn nhiềuchúng tôi là lính,xem phim chúng tôi là lính,download chúng tôi là lính,xem online chúng tôi là lính hd,xem chúng tôi là lính nhanh,tai phim chúng tôi là lính,we were soldiers,xem phim we were soldiers,download we were soldiers,xem online we were soldiers hd,xem we were soldiers nhanh,tai phim we were soldiers,rall wallace