Biệt Đội Tử Thần Doom.Diễn Viên: Karl Urban,Rosamund Pike,Dwayne Johnson

Biệt Đội Tử Thần DoomViệt Sub Năm: 2005

Một cái gì đó đã đi sai tại một trạm nghiên cứu khoa học từ xa trên sao Hỏa. Tất cả các nghiên cứu đã chấm dứt. Thông tin liên lạc đã thất bại. Và các tin nhắn không nhận được thông qua là dưới an ủi. Đó là một 5 kiểm dịch cấp và các linh hồn chỉ được phép vào hoặc ra là nhanh chóng đáp ứng chiến thuật Squad - cứng Thủy quân lục chiến trang bị vũ khí đến tận răng với đủ hỏa lực để vô hiệu hóa kẻ thù ... hay như vậy họ nghĩ.

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Phục Hận Agneepath.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Sanjay Dutt And Rishi Kapoor

Phục Hận AgneepathViệt Sub Năm: 2012

Agneepath là một câu chuyện trả thù của Vijay Chauhan chống lại 1 Kaancha ác và tàn bạo, kẻ bị treo cha Vijay đến chết. Vijay lớn lên với một mục đích duy nhất của trả thù cho cái chết của cha mình. Câu chuyện xoay quanh Vijay Chauhan, mối quan hệ của mình với gia đình của mình và trên tất cả, trả thù của mình.

Thanh Trừng Tội Ác Pseudo.Diễn Viên: Naresh Kumar,Tayshawn Prinse,Manwinder Gill

Thanh Trừng Tội Ác PseudoViệt Sub Năm: 2012

Khi mà thành phố bị những tệ nạn Ma túy Mại dâm hoành hành.Những người đượng chức đã tổ chức những đơt truy quét và ngăn chãn bằng những biện phá hữu hiệu. Một thám tử với phương pháp vấn đề gia nhập nhóm của bạn bè để lấy xuống buôn bán ma túy, những người kiểm soát thành phố của mình.Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp.

Xem Phim Chúa Tể Rừng Xanh - George Of The Jungle Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinhchúa tể rừng xanh,xem phim chúa tể rừng xanh,download chúa tể rừng xanh,xem online chúa tể rừng xanh hd,xem chúa tể rừng xanh nhanh,tai phim chúa tể rừng xanh,george of the jungle,xem phim george of the jungle,download george of the jungle,xem online george of the jungle hd,xem george of the jungle nhanh,tai phim george of the jungle