Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9.Diễn Viên: Krisha Fairchild,Alex Dobrenko,Robyn Fairchild,Chris Doubek

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9Việt Sub Năm: 1989

K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Siêu Anh Hùng Superlopez.Diễn Viên: Dani Rovira,Alexandra Jiménez,Julián López

Siêu Anh Hùng SuperlopezViệt Sub Năm: 2018

Juan López, một nhân viên văn phòng bình thường và ẩn danh, quyết định phơi bày siêu năng lực của mình để biến thành siêu anh hùng đầu tiên của Tây Ban Nha: Superlópez..

Xem Phim Chúa Ơi Ở Đâu? Tôi Là Margaret - Are You There God? It's Me, Margaret Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm 1970 cô bé 11 tuổi margaret xoay xở với tình bạn mới cuộc sống gia đình câu hỏi về đức tin và nỗi khổ sở khi chờ đợi tuổi dậy thì rốt cuộc cũng đếnchúa ơi ở đâu tôi là margaret,xem phim chúa ơi ở đâu tôi là margaret,download chúa ơi ở đâu tôi là margaret,xem online chúa ơi ở đâu tôi là margaret hd,xem chúa ơi ở đâu tôi là margaret nhanh,tai phim chúa ơi ở đâu tôi là margaret,are you there god it,039,s me,margaret,xem phim are you there god it,039,s me,margaret,download are you there god it,039,s me,margaret,xem online are you there god it,039,s me,margaret hd,xem are you there god it,039,s me,margaret nhanh,tai phim are you there god it,039,s me,margaret