Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game Reborn.Diễn Viên: Shôta Matsuda,Mikako Tabe,Hirofumi Arai

Trò Chơi Dối Trá Tái Sinh Liar Game RebornViệt Sub Năm: 2012

Sau khi tổ chức Liar Game bị Akiyama (do Shota đóng) phá đổ ở movie trước, lần này một nhân vật kì bí xuất hiện hồi sinh lại tổ chức với mục tiêu duy nhất: Trả thù Akiyama và bắt anh phải đền tội. Mặc dù đã liên tục từ chối tham gia cuộc chơi, nhưng với sự xuất hiện của của nhân vật Shinomiya (do Mikako thủ vai), Akiyama đã quyết định tham chiến với 19 người chơi khác để giành phần thưởng trị giá 2 tỉ yên. Với sự xuất hiện của nhân vật Alice (do Mana đảm vai), người sắp đặt các cặm bẫy và quân

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Xem Phim Chú Đẹp Trai - Rocky Handsome Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đặc vụ raw sau khi bị đình chỉ đã quy ẩn và mở 1 tiệm cầm đồ ở cùng xóm với 1 cô bé láu lỉnh có tính cách giống với người yêu đã mất của mình một ngày nọ mẹ cô bé bị xã hội đen bắt để lấy lại số ma túy mà mẹ cô bé đã lấy của bọn chúng rồi bọn chúng bắt cả cô bé đi theo vì có cảm tình nên anh đã tìm cách giải cứu cô bé đáng yêu nàychú đẹp trai,xem phim chú đẹp trai,download chú đẹp trai,xem online chú đẹp trai hd,xem chú đẹp trai nhanh,tai phim chú đẹp trai,rocky handsome,xem phim rocky handsome,download rocky handsome,xem online rocky handsome hd,xem rocky handsome nhanh,tai phim rocky handsome,john abraham,sharad kelkar,shruti haasan,nishikant kamat,nathalia kaur