Chúa Tể Akira Akira.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Chúa Tể Akira AkiraViệt Sub Năm: 1988

Năm 2019, 31 năm đã trôi qua kể từ thế chiến thứ 3. Chính quyền ở Neo-Tokyo đang dấy lên một cuộc đấu tranh chống lại những thế lực ngầm vô hình đang thống trị thành phố. Shotaro Kaneda-một thiếu niên nổi loạn dẫn đầu một băng đua xe vượt qua khu vực thành phố cũ là phế tích của Tokyo.Sau khi phá phách, băng đua xe quyết định đến chỗ chúng thường xuyên tụ tập. Tetsuo Shima-bạn thân nhất của Kaneda phát hiện thấy một đứa bé trên đường đi.Khi Tetsuo sắp đâm vào đứa bé thì xe của cậu bị nổ tung và

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls.Diễn Viên: Mitsuo Iwata,Nozomu Sasaki,Mami Koyama

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The Movie.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The MovieViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Xem Phim Chú Chim Vàng - Yellowbird Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua địa trung hải tới châu phi để tránh mùa đông đến sớm trong hành trình đó một chú chim mồ côi có tên yellowbird buộcchú chim vàng,xem phim chú chim vàng,download chú chim vàng,xem online chú chim vàng hd,xem chú chim vàng nhanh,tai phim chú chim vàng,yellowbird,xem phim yellowbird,download yellowbird,xem online yellowbird hd,xem yellowbird nhanh,tai phim yellowbird