Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible Worlds.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Thế Giới Vô Hình Richard Hammonds Invisible WorldsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 4/4)

Cái chớp mắt xảy ra khoảng 50 phần nghìn giây. Nhưng bộ não con người phải mất đến 150 phần nghìn giây để xử lý những gì ta thấy. Trong vài phần nghìn giây lại có những điều phi thường xảy ra vượt quá sự giới hạn của ta. Vậy làm sao ta có thể vượt qua giới hạn tốc độ này?

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā Wizādo.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Kamen Rider Wizard Kamen Raidā WizādoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 53/53)

Bộ phim kể về câu chuyện của Souma Haruto (Shunya Shiraishi thủ vai), một chàng trai nhận được trang bị henshin từ một phù thuỷ trắng bí ẩn - White Wizard, chống lại Phantom, những sinh vật ma quỷ được tạo ra trong một nghi lễ cổ xưa vào một ngày nhật thực nọ. Sát cánh với cậu là người bạn gái bí ẩn Koyomi (Okunaka Makoto thủ vai).

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan.Diễn Viên: Richard Hammond,Tracy Albrecht,Alan Bradley

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Xem Phim Chouriki Sentai Ohranger - Siêu Lực Chiến Đội Việt Sub (1996) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chouriki sentai ohranger là sentai thứ 19 của serie super sentai nổi tiếng của toeiđược chiếu trong khoảng thời gian từ 331995 tới 2321996 là bộ sentai kế nhiệm của bộ ninja sentai kakuranger và là bộ tiền nhiệm của gekisou sentai carrangerchouriki sentai ohranger,xem phim chouriki sentai ohranger,download chouriki sentai ohranger,xem online chouriki sentai ohranger hd,xem chouriki sentai ohranger nhanh,tai phim chouriki sentai ohranger,siêu lực chiến đội,xem phim siêu lực chiến đội,download siêu lực chiến đội,xem online siêu lực chiến đội hd,xem siêu lực chiến đội nhanh,tai phim siêu lực chiến đội