Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Brendan Fraser,Maria Bello

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Truy Hồi Ký Ức Regression.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Brendan Fraser,Maria Bello

Truy Hồi Ký Ức RegressionViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử điều tra vụ án người cha bị buộc tội dù không nhớ gì về tội ác của ông ta. Trong khi phỏng vấn cô con gái, vị thám tử nhận ra mọi thứ không hề đơn giản. Càng đi sâu vào chân tướng vụ việc, anh phát hiện ra sự thật khủng khiếp hơn rất nhiều so với bề mặt.

Xem Phim Chó Săn - Howling Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xem phim chó săn online xem phim howling online phim chó săn thuộc thể loại phim hành động kinh dị của điện ảnh hàn quốc phim do đạo diễn ha yoo thực hiện dưới sự tham gia của các diễn viên kang ho song na yeong lee jang in ho và được phát hành bởi hãng phim opus pictures film poeta bộ phim howling kể về thám tử jo sang gil một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ một trai một gái anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra oh gyeong il người tựchó săn,xem phim chó săn,download chó săn,xem online chó săn hd,xem chó săn nhanh,tai phim chó săn,howling,xem phim howling,download howling,xem online howling hd,xem howling nhanh,tai phim howling,kang,ho song,na,yeong lee,jang in,ho