Siêu Bão Địa Cầu Geostorm

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Xem Phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện - Star Wars Rogue One: A Star Wars Story Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập bắt đầu bằng rogue one bối cảnh diễn ra giữa star wars episode iii revenge of the sith và star wars episode iv a new hope phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến death star một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinhchiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,download chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,xem online chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện hd,xem chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện nhanh,tai phim chiến tranh giữa các vì sao,ngoại truyện,star wars rogue one,a star wars story,xem phim star wars rogue one,a star wars story,download star wars rogue one,a star wars story,xem online star wars rogue one,a star wars story hd,xem star wars rogue one,a star wars story nhanh,tai phim star wars rogue one,a star wars story