Quyền Năng Guilty Crown

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Xem Phim Chiến Thần Vô Cực - Infinity Nado Iii Thuyết Minh (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối chuỗi sự kiện trong quá khứ jin và các đồng đội đều mất trí nhớ thức dậy sau một giấc mơ kỳ lạ con quay của jin tiến hóa thành một con quay nado quyền năng sau đó cậu tìm lại được ba người bạn của minh lúc này cũng đang nắm giữ trong tay những con quay nado hùng mạnhchiến thần vô cực,xem phim chiến thần vô cực,download chiến thần vô cực,xem online chiến thần vô cực hd,xem chiến thần vô cực nhanh,tai phim chiến thần vô cực,infinity nado iii,xem phim infinity nado iii,download infinity nado iii,xem online infinity nado iii hd,xem infinity nado iii nhanh,tai phim infinity nado iii,cecilia,davis,dawn,jin,temperance