Báo Thù True Grit.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Jeff Bridges,Matt Damon

Báo Thù True GritThuyết Minh Năm: 2010

Để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình, cô bé nông thôn 14 tuổi Mattie Ross, đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là Reuben J. “Rooster” Cogburn. Trên đường đi, họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích LaBeouf (Matt Damon thủ vai), người có cùng chung mục đích với họ.

Trận Đan Mạch April 9Th.Diễn Viên: Lars Mikkelsen,Pilou Asbæk,Gustav Dyekjær Giese

Trận Đan Mạch April 9ThViệt Sub Năm: 2015

Trong buổi sáng ngày 09 Tháng Tư 1940 quân đội Đan Mạch được thông báo Người Đức đã vượt qua biên giới. Quân Đan Mạch với trang bị yếu kém phải đối mặt với quân đội mạnh nhất châu Âu. Chiến tranh khốc liệt nhất đang diễn ra

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Trùm Ma Túy The Lookalike.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Trùm Ma Túy The LookalikeViệt Sub Năm: 2014

Cái chết của Sadie đẩy một nhà cựu vô địch bóng rổ, một người đẹp điếc, một người nghiện, và một nữ diễn viên đầy tham vọng vào cuộc truy tìm tuyệt vọng để khuyên giải trùm ma tuý William Spinks.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties.Diễn Viên: John Corbett,Justin Long,Gillian Jacobs

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Xem Phim Chiến Dịch Cuối - Operation Finale Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại úy mossad peter malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới argentina vào năm 1960 để theo dõi adolf eichmann viên chức đức quốc xã người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người do thái vô tội đến chết trong các trại tập trungchiến dịch cuối,xem phim chiến dịch cuối,download chiến dịch cuối,xem online chiến dịch cuối hd,xem chiến dịch cuối nhanh,tai phim chiến dịch cuối,operation finale,xem phim operation finale,download operation finale,xem online operation finale hd,xem operation finale nhanh,tai phim operation finale