Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu Cyborg.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Cơ Khí Hiệp Metallic Attraction: Kungfu CyborgViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh tương lai năm 2046, phim nói về một robot yêu một cô gái bình thường. Cơ Khí Hiệp là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2009.Bộ phim là một câu chuyện khoa học viễn tưởng,nói về thế giới ở tương lai vào năm 2046,lúc này robot không còn xa lạ với con người,có một con robot đã được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ cảnh sát.Trong thời gian làm việc với nhau,một tình yêu của một cô cảnh sát đa dành cho anh chàng robot,nhưng robot thi không thể hiểu được tình yêu là gì.Lúc

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Hồ Quân,Tôn Lệ,Ngô Kinh,Phương Lực Thân,Trịnh Trung Cơ

Trò Chơi Kỳ Ảo Jumanji: Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2017

Theo chân một nhóm 4 học sinh phổ thông bị phạt dọn dẹp tầng hầm trường học. Tại đó, họ phát hiện ra phiên bản game cổ điển mang tên Jumanji. Cả 4 tiến hành chọn nhân vật nhập vai và bắt đầu chơi, nhưng nào ngờ họ bị cuốn vào thế giới bên trong game và sống với ngoại hình, đặc tính nhân vật đã chọn trước đó.

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: Origins.Diễn Viên: Brian J Smith,Danielle Nicolet,Kate Vernon

Đại Chiến Trên Sao Hỏa Red Faction: OriginsViệt Sub Năm: 2011

Trên một thuộc địa của sao Hỏa năm 2145, một sĩ quan trong một lực lượng dân quân nổi dậy phát hiện ra rằng em gái của mình, người đã bị bắt cóc hàng chục năm trước vẫn còn sống và đã được huấn luyện lên như là một người lính thực thụ có mục tiêu chống đối phe của người anh trai.

Xem Phim Chiến Binh Gợi Cảm - Sucker Punch Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào những năm 1950 câu chuyện kể nói về baby doll emily browning luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó baby doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuậtchiến binh gợi cảm,xem phim chiến binh gợi cảm,download chiến binh gợi cảm,xem online chiến binh gợi cảm hd,xem chiến binh gợi cảm nhanh,tai phim chiến binh gợi cảm,sucker punch,xem phim sucker punch,download sucker punch,xem online sucker punch hd,xem sucker punch nhanh,tai phim sucker punch,emily browning,vanessa hudgens,abbie cornish