Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake Neighbour

Sát Nhân Giấu Mặt Creepy: Fake NeighbourViệt Sub Năm: 2016

một cựu thám tử nhận lời đề nghị điều tra vụ án bí ẩn chìm trong bóng tối suốt 6 năm từ đồng nghiệp cũ Nogami. Đầu mối duy của anh là Saki, cô gái duy nhất còn sống sót sau sự vụ. Cùng lúc đó, gia đình hàng xóm của Takakura lại xảy ra chuyện khó hiểu khi cô con gái tuổi teen bất ngờ cho rằng mình không hề quen biết người cha đang sống trong nhà

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Xem Phim Chiếc Túi Xương Người - Bag Of Bones Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một mini series dài 4 tiếng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của ông hoang tiểu thuyết kinh dị stephen king câu chuyện kể về 1 tiểu thuyết gia nổi tiếng pierce brosnan thủ vai bị dằn vặt bởi cái chết của vợ mình và đứa con chưa chào đời từ những cơn ác mộng kì lạ ông bị thôi thúc phải trở về ngôi nhà cạnh bờ hộ tại thị trấn maine tại nơi đó ông khám phá ra bí mật về những cơn ác mộng và sự thật về bản thân cũng như về thị trấn kỳ bí nàychiếc túi xương người,xem phim chiếc túi xương người,download chiếc túi xương người,xem online chiếc túi xương người hd,xem chiếc túi xương người nhanh,tai phim chiếc túi xương người,bag of bones,xem phim bag of bones,download bag of bones,xem online bag of bones hd,xem bag of bones nhanh,tai phim bag of bones,pierce brosnan,melissa george,annabeth gish,anika noni rose,matt frewer,jason priestley,caitlin carmichael,peter macneill,william schallert,leslie,