Ruồng Bỏ Julieta

Ruồng Bỏ JulietaViệt Sub Năm: 2017

Ngược dòng thời gian, nàng Julieta đang ở tuổi 25 đầy quyến rũ. Trên chuyến xe lửa trong một đêm sương mù và gió lạnh, cô gặp gỡ người đàn ông của đời mình - Xoan. Sau mối tình chóng vánh và nhiều nhục dục, Julieta kết hôn với Xoan và hạ sinh bé gái kháu khỉnh.

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene Frau

Người Phụ Nữ Bị Cấm Die Verbotene FrauThuyết Minh Năm: 2013

Verena yêu Khalid, khi gặp nhau ở Anh. Những hiểu lầm định mệnh dẫn đến cặp đôi chia tay. Năm năm sau, đêm trước khi Verena kết hôn, Khalid xuất hiện trước cửa nhà cô. Tình cảm dành cho Khalid quá lớn, cô đã từ bỏ mọi kế hoạch và được đưa về quê nhà, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Con Ngựa Thành Turin The Turin Horse.Diễn Viên: Michelle Ziudith,Rizky Nazar,Dimas Anggara

Con Ngựa Thành Turin The Turin HorseViệt Sub Năm: 2011

Các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch Krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn. Không giống các bộ phim khác trong danh sách này, “The Turin Horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của Nietzsche, mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này: sức nặng của sự làm người.

Xem Phim Chiếc Bánh Sinh Nhật - Cake Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh claire simmons một người phụ nữ trung niên đem lòng yêu người đàn ông hàng xóm góa vợ sau một thời gian mối quan hệ của họ ngày một thân thiết và claire phát hiện ra những bí ẩn về cái chết của người vợ trước mà người tình mình che giấuchiếc bánh sinh nhật,xem phim chiếc bánh sinh nhật,download chiếc bánh sinh nhật,xem online chiếc bánh sinh nhật hd,xem chiếc bánh sinh nhật nhanh,tai phim chiếc bánh sinh nhật,cake,xem phim cake,download cake,xem online cake hd,xem cake nhanh,tai phim cake