Sóng Gió Cuộc Đời Kleun Cheewit.Diễn Viên: Prin Suparat,Yaya Urassaya Sperbund

Sóng Gió Cuộc Đời Kleun CheewitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

một nữ diễn viên nổi tiếng cả về tài năng lẫn tin đồn với nhiều anh chàng cả trong và ngoài ngành giải trí và thói quen nói không suy nghĩ, bất cần đời. Nhưng may mắn Jeerawat thoát được nhưng do tác dụng của thuốc ngủ khiến cô lái xe trong trạng thái say ngủ, mơ màng đâm trúng Tiwdee khiến cô này phải mất mạng nhưng Jeerawat vẫn không hề hay biết

Trò Đùa Của Số Phận Mara Clara.Diễn Viên: Amante,Julia Montes,Mara

Trò Đùa Của Số Phận Mara ClaraViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/71)

Có một sự thật thường thấy trong phim: người ta dễ dàng nhận ra đâu là người tốt, kẻ xấu, đâu là thiên thần và đâu là ác quỷ. Và rồi, người ta sẽ chăm chút theo dõi xem số phận của thiên thần ấy sẽ hạnh phúc thế nào và ác quỷ đó sẽ thảm bại ra sao.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Xem Phim Chỉ Riêng Mình Em - Only You Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cha eun jae han chae young là một cô gái kiên cường cực kỳ đam mê lĩnh vực ẩm thực đặc biệt là món mỳ ý vì nó cô bỏ cả kỳ thi tốt nghiệp trung học để cùng người bạn thân là jung hyung sung lee chun hee sang ý học về ẩm thực tại đây eun jae tình cờ gặp chàng trai của chủ tập đoàn khách sạn nhà hàng lớn là han yi joon jo hyun jae họ đã đến với nhau và sau đó lại phải chia xa trong hiểu lầm không đáng có 6 năm sau mọi sự đều thay đổi đặc biệt là cuộc đời của eun jae cô trở thànhchỉ riêng mình em,xem phim chỉ riêng mình em,download chỉ riêng mình em,xem online chỉ riêng mình em hd,xem chỉ riêng mình em nhanh,tai phim chỉ riêng mình em,only you,xem phim only you,download only you,xem online only you hd,xem only you nhanh,tai phim only you,han chae young,jo hyun jae,lee chun hee,hong soo hyun