Oán Nghiệp Three Lives.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Oán Nghiệp Three LivesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens House.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Phía Sau Khung Cửa Sổ Show Window: Queens HouseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Han Sun Joo là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp lại giàu có. Cô còn là người mẹ, người vợ tuyệt vời. Tuy nhiên, rạn nứt bắt đầu xuất hiện trong gia đình vốn đã hoàn hảo của Sun Joo, khi cô vô tình ủng hộ việc ngoại tình của một người phụ nữ khác mà không hề biết rằng người đó ngoại tình với chính chồng mình.

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging High.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging HighThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 28/28)

Tụng Liên là cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có số phận hẩm hiu. Cô trở nên một thành viên trong gia đình họ Trần giàu có, đầy quyền thế nhưng nhiều sóng gió và ẩn chứa tội ác phong kiến. Có nhiều chàng trai yêu mến Tụng Liên, ai chính là người giành được tình cảm của nàng?

Trò Đùa Của Thượng Đế 3 Gods Quiz 3.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Trò Đùa Của Thượng Đế 3 Gods Quiz 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

khi Han Jin Woo đang gặp phài một rắc rồi to lớn về một căn bệnh không có cách chữa trị, nhưng sau đó thì cũng có quí nhân giúp đỡ anh cứu được rất nhiều bệnh nhân khi đang mắc phải căn bệnh quái ác này. Phim có sự tham gia của Choi Jung Woo, Ryu Duk Hwan, Yoon Joo Hee, Kim Dae Jin, Park Jun Myeon...

Bí Mật Sau Lưng Mẹ Secret Mother.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Bí Mật Sau Lưng Mẹ Secret MotherThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

một bộ phim kinh dị bí ẩn mô tả câu chuyện về một người mẹ thay thế đáng ngờ bước vào nhà của một người phụ nữ cầm bí mật đằng sau cái chết của đứa trẻ. Kim Yoon Jin (Song Yoon-A) là cựu bác sĩ tâm thần. Để làm điều tốt nhất cho chồng và con trai, cô ấy bỏ việc.

Xem Phim Chỉ Muốn Nói Cho Em Biết - Show Me Love Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình cảm của gặp đôi gl nối tiếp theo bộ phim đình đám gap và cũng hứa hẹn sẽ là một serial gl mang nhiều cảm xúc cho bạn xem phim và cũng không thiếu những kịch tính dâng caochỉ muốn nói cho em biết,xem phim chỉ muốn nói cho em biết,download chỉ muốn nói cho em biết,xem online chỉ muốn nói cho em biết hd,xem chỉ muốn nói cho em biết nhanh,tai phim chỉ muốn nói cho em biết,show me love,xem phim show me love,download show me love,xem online show me love hd,xem show me love nhanh,tai phim show me love