Người Điên Kẻ Tỉnh The Insanity.Diễn Viên: Vạn Tây,Kim Sĩ Kiệt,Tào Vệ Vũ

Người Điên Kẻ Tỉnh The InsanityThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi tỉnh lại, bảy con người xa lạ phát hiện bị nhốt chung một chỗ trong bệnh viện tâm thần. Để thoát khỏi đây, họ bày nhiều chiêu trò chứng minh họ là người bình thường. Cho đến một hôm, viện trưởng đưa ra yêu cầu nếu tìm ra kẻ điên thực sự thì những người còn lại sẽ được ra ngoài. Vậy trong số họ là người điên, ai là kẻ tỉnh

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Xem Phim Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters Việt Sub (1979) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

độc giả việt nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà brontë như đồi gió hú của emily brontë jane eyre của charlotte brontë hay người gia sư agnes grey của anne brontëchị em nhà brontë,xem phim chị em nhà brontë,download chị em nhà brontë,xem online chị em nhà brontë hd,xem chị em nhà brontë nhanh,tai phim chị em nhà brontë,the brontë sisters,xem phim the brontë sisters,download the brontë sisters,xem online the brontë sisters hd,xem the brontë sisters nhanh,tai phim the brontë sisters,isabelle adjani,marie,france pisier