Hand Shakers ハンドシェイカー

Hand Shakers ハンドシェイカーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.

Zetsuen No Tempest The Civilization Blaster.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsuen No Tempest The Civilization BlasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Kusaribe family is a family of sorcerers under the protection of the "Tree of Origins". Their princess, Hakaze Kusaribe, was the greatest sorceress of their family. But Samon Kusaribe, a member of their family seeking to resurrect the "Tree of Worlds End", a tree that opposes the "Tree of Origins" and controls the power of destruction, stuffs her into a barrel, and banishes her to a deserted island.

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Xem Phim Charge!! Mens Private School - Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku Việt Sub (1988) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

otokojuku một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường tại ngôi trường này tinh thần thượng võ của nhật bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt như một bộ phim hành động các lớp học tràn đầy bạo lực chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thựccharge mens private school,xem phim charge mens private school,download charge mens private school,xem online charge mens private school hd,xem charge mens private school nhanh,tai phim charge mens private school,be a man samurai school,sakigake otokojuku,xem phim be a man samurai school,sakigake otokojuku,download be a man samurai school,sakigake otokojuku,xem online be a man samurai school,sakigake otokojuku hd,xem be a man samurai school,sakigake otokojuku nhanh,tai phim be a man samurai school,sakigake otokojuku