Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3D.Diễn Viên: Từ Kiều,Kim Kang Woo,Sung Dong Il

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3DViệt Sub Năm: 2013

Sau khi người ông qua đời ở Trung Quốc, cô bé 15 tuổi Vỹ Vỹ chỉ còn lại chú khỉ đột Linh Linh ở bên. Vốn là một thành viên của gánh xiếc, Linh Linh được huấn luyện chơi bóng chày một cách thành thạo không kém con người từ nhỏ. Tiếng tăm của Linh Linh vươn xa đến tận Hàn Quốc và người đại diện Sung Choong-soo đã quyết định mời Linh Linh tới chơi ở giải bóng chày chuyên nghiệp. Khi Vỹ Vỹ và Linh Linh bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên tại Hàn Quốc, mội đội bóng đối địch cũng quyết

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Tuần Khủng Hoàng The Wonder Weeks.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Tuần Khủng Hoàng The Wonder WeeksViệt Sub Năm: 2023

Trong bộ phim hài này, chúng ta gặp ba cặp đôi. Đầu tiên, chúng ta gặp Anne (Sallie Harmsen), một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp, nhưng sau khi nghỉ sinh, cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻ.

Xem Phim Chân Dài 2 - Tall Girl 2 Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường là giấc mơ thành hiện thực đối với jodi cho đến khi áp lực khiến sự tự tin và cả mối quan hệ của cô lao dốcchân dài 2,xem phim chân dài 2,download chân dài 2,xem online chân dài 2 hd,xem chân dài 2 nhanh,tai phim chân dài 2,tall girl 2,xem phim tall girl 2,download tall girl 2,xem online tall girl 2 hd,xem tall girl 2 nhanh,tai phim tall girl 2