Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Cuối Tuần Của Bố Me Time.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Cheung Man,Norman Tsui,Lin Wei,Nat Chan,Ngô Mẫn Đạt

Cuối Tuần Của Bố Me TimeThuyết Minh Năm: 2022

Là bạn thân từ thời trung học, Sonny và Huck không còn gặp nhau hàng năm vào ngày sinh nhật của Huck cách đây 15 năm khi Sonny trải qua trải nghiệm cận kề cái chết. Bây giờ Sonny là một ông bố nội trợ , tập trung toàn bộ sức lực cho gia đình.

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Xem Phim Chân Ái Vô Song - Almost Perfect Love Actually Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về bộ phi yên bỏ mặc chức tước quan chỉ huy 3000 ngự lâm quân 1 lòng theo đại sư hàng ma đế thích thiên học đạo với mong muốn diệt trừ yêu ma bảo vệ bách tính oái oăm thay chàng học mãi mà ko bắt được con yêu quái nào cho đến khi gặp được mỹ nữ nhiếp thanh trần một đặc vệ bí mật với pháp lực cao cườngchân ái vô song,xem phim chân ái vô song,download chân ái vô song,xem online chân ái vô song hd,xem chân ái vô song nhanh,tai phim chân ái vô song,almost perfect love actually,xem phim almost perfect love actually,download almost perfect love actually,xem online almost perfect love actually hd,xem almost perfect love actually nhanh,tai phim almost perfect love actually