Sát Thủ Gợi Tình Gun Woman.Diễn Viên: Asami,Kairi Narita,Noriaki Kamata

Sát Thủ Gợi Tình Gun WomanViệt Sub Năm: 2014

Một bác sĩ tuyệt vời trên một nhiệm vụ để trả thù mua một phụ nữ trẻ và huấn luyện của mình là sát thủ cuối cùng, cấy các bộ phận súng trong cơ thể của mình mà sau đó cô phải lắp ráp và sử dụng để tiêu diệt mục tiêu của mình trước khi cô chảy máu cho đến chết.

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: Senior.Diễn Viên: Pongsakorn Tosuwan,Ploychompoo

Tiền Bối Tôi Là Ma Run Phee: SeniorViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về cặp thám tử người và hồn ma cùng hợp tác để điều tra một vụ án mạng đã xảy ra cách đây nửa thế kỷ. Adhiti – nữ sinh học lớp 12 của một tu viện nội trú. Đồng hành cùng cô là Tiền Bối (Senior), hồn ma của một học sinh năm cuối, người đã qua đời cách đó vài năm.

Vùng Nước Đen The Black Water Vampire.Diễn Viên: Danielle Lozeau,Andrea Monier,Anthony Fanelli

Vùng Nước Đen The Black Water VampireViệt Sub Năm: 2014

Một đoàn làm phim tài liệu về những vụ giết người tàn bạo xảy ra tại vùng nước đen. Khi tiến vào sâu câu chuyện, họ phát hiện ra một bí mật kinh hoàng, một trong số họ có thể không còn tồn tại.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted Cinema.Diễn Viên: Tang Chengjing,Yu Miao,Wei Xingyu,Liu Yanxi,La Chí Tường

Rạp Chiếu Phim Ma Ám The Haunted CinemaViệt Sub Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

Xem Phim Chạm Vào Bóng Tối - Dark Touch Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn xa xôi ở ai len cô bé neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này nat and lucas nhận nuôi cô bé họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng neve không thể tìm thấy sự yên bình thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậychạm vào bóng tối,xem phim chạm vào bóng tối,download chạm vào bóng tối,xem online chạm vào bóng tối hd,xem chạm vào bóng tối nhanh,tai phim chạm vào bóng tối,dark touch,xem phim dark touch,download dark touch,xem online dark touch hd,xem dark touch nhanh,tai phim dark touch,clare barrett,padraic delaney,robert donnelly,richard dormer