Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, Bokuhaka

Boku No Tonari Ni Ankoku Hakaishin Ga Imasu. A Destructive God Sits Next To Me, BokuhakaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Seri Koyuki, một nam sinh cao trung, người luôn tìm cách để tránh né những kẻ lạ mặt vì cậu ta biết dù gì thì mình vẫn sẽ thẳng thắn nói ra mọi thứ về mấy “trò hề” của họ. Và Kabuto Hanadori, bạn cùng lớp của Koyuki, một học sinh mắc hội chứng chuunibyou (hay hội chứng tuổi dậy thì) và tự vỗ ngực tuyên bố cái bịt mắt của mình là phong ấn của thần hủy diệt.

Xem Phim Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! - Kakushigoto (Tv) Hidden Things Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào hai cha con kakushi và hime goto kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ hime sẽ tức giận khi phát hiện với sự giúp đỡ từ các btv và trợ lý của mình kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gáicha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,xem phim cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,download cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,xem online cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục hd,xem cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục nhanh,tai phim cha tôi là tác giả truyện tranh thô tục,kakushigoto tv hidden things,xem phim kakushigoto tv hidden things,download kakushigoto tv hidden things,xem online kakushigoto tv hidden things hd,xem kakushigoto tv hidden things nhanh,tai phim kakushigoto tv hidden things