Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds Beauty.Diễn Viên: Ah Jung Kim,Jin Mo Ju,Yong Geon Kim

Sắc Đẹp Ngàn Cân 200 Pounds BeautyThuyết Minh Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A Stinker.Diễn Viên: Anémone,Josiane Balasko,Marie,Anne Chazel

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A StinkerViệt Sub Năm: 1982

Hai gã có vấn đề về thần kinh gác đêm trực đường dây nóng tư vấn những người có ý định tự tử. Đêm nay, đêm Noel trở thành đêm ác mộng kinh hoàng khi họ tiếp đón ba vị khách khó hiểu, một bà bầu, gã bạn trai ở khanh và một kẻ khó ưa.

Thầy Tu Đô Vật Nacho Libre.Diễn Viên: Jack Black,Ana De La Reguera,Héctor Jiménez

Thầy Tu Đô Vật Nacho LibreViệt Sub Năm: 2006

Nacho là một thầy tu béo phị vui tính chuyên đảm trách chuyện bếp núc tại một viện mồ côi ở Mexico. Vì cuộc sống ngày càng khó khăn nên các nguồn tài chính trợ cấp cho Viện bị cắt giảm. Thương lũ trẻ mồ côi phải ăn uống và sống trong hoàn cảnh đói khổ, Nacho quyết định phải làm một điều gì đó để thay đổi.

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong Kong.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Bát Bửu Kỳ Binh They Came To Rob Hong KongViệt Sub Năm: 1989

kể về một đại ca ở Hong Kong sau khi bị nữ cảnh sát tinh anh đánh bị thương đã lên một kế hoạch trả thù, hắn ta tìm được 8 người để tham gia kế hoạch này. Trong phim các nhân vật chủ đạo như nữ cảnh sát, nam đội trưởng có sử dụng những nghiệp vụ kì quặc, cách phá án đặc biệt gây ra sự hài hước lớn cho bộ phim.

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Ann Bridgewater,Hsiao,Mei Chang,Jing Chen

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Xem Phim Cha Ghẻ - Coffee & Kareem Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát detroit vụng về cậu con trai hay nói tục của bạn gái anh lần đầu hai người tìm cách gắn kết nhưng rồi phải hợp tác khi phát hiện một âm mưu phạm tộicha ghẻ,xem phim cha ghẻ,download cha ghẻ,xem online cha ghẻ hd,xem cha ghẻ nhanh,tai phim cha ghẻ,coffee,kareem,xem phim coffee,kareem,download coffee,kareem,xem online coffee,kareem hd,xem coffee,kareem nhanh,tai phim coffee,kareem