Anh Em The Bros: Brother.Diễn Viên: Lee Dong Hwi,Ma Dong,Seok,Song Sang,Eun

Anh Em The Bros: BrotherViệt Sub Năm: 2017

Suk Bong là một giảng viên môn lịch sử Hàn Quốc, anh ta có ước mơ trở thành Indiana Jones. Mục tiêu cả đời của anh ta là tìm ra một kho báu quốc gia. Để làm được điều đó, anh ta không ngại vay tiền để mua thiết bị hỗ trợ. Em trai của Suk Bong, Joo Bong, là quản lí của một công ty kiến trúc, có ước mơ định cư tại Đức - đất nước thần tiên.

Kẻ Hủy Hoại Demolition.Diễn Viên: Cj Wilson,Judah Lewis,Chris Cooper,Naomi Watts,Jake Gyllenhaal

Kẻ Hủy Hoại DemolitionViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công Davis, người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc. Mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng, Davis vẫn tiếp tục sống buông thả.

Bộ Ba Siêu Việt Hidden Figures.Diễn Viên: Taraji P Henson,Octavia Spencer,Janelle Monáe

Bộ Ba Siêu Việt Hidden FiguresThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc đua đưa con người vào không gian Mỹ đấu với Nga, NASA đã phát hiện ra tài năng chưa được tận dụng từ một nhóm các nhà toán học và là phụ nữ Mỹ gốc Phi phục vụ như những bộ não phía sau một trong số những tổ chức vĩ đại nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Dựa trên cuộc đời thực khó tin của ba trong số những người phụ nữ này, được biết như "những chiếc máy vi tính sống"

Xem Phim Cây Hài Châu Á Hủy Diệt Nước Mỹ - Ronny Chieng: Asian Comedian Destroys America Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ronny chieng the daily show con nhà siêu giàu châu á trình diễn tiết mục hài độc thoại đặc biệt về cuộc sống hiện đại ở mỹ và hơn thế nữacây hài châu á hủy diệt nước mỹ,xem phim cây hài châu á hủy diệt nước mỹ,download cây hài châu á hủy diệt nước mỹ,xem online cây hài châu á hủy diệt nước mỹ hd,xem cây hài châu á hủy diệt nước mỹ nhanh,tai phim cây hài châu á hủy diệt nước mỹ,ronny chieng,asian comedian destroys america,xem phim ronny chieng,asian comedian destroys america,download ronny chieng,asian comedian destroys america,xem online ronny chieng,asian comedian destroys america hd,xem ronny chieng,asian comedian destroys america nhanh,tai phim ronny chieng,asian comedian destroys america