Kamen Rider Reiwa The First Generation

Kamen Rider Reiwa The First GenerationViệt Sub Năm: 2019

Phần phim cross-over giữa Kamen Rider Zero-One và Kamen Rider Zi-O. Đây cũng là bộ phim dài đầu tiên của Kamen Rider trong kỷ nguyên Reiwa. 12 năm trước, sự cố "Daybreak Town" đã khiến cả thế giới thay đổi và mang đến sự phồn thịnh mới cho trí tuệ nhân tạo. Nhưng nếu tất cả chuyện đó đều thay đổi thì sẽ ra sao?

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret History.Diễn Viên: David Cherniack,Thomas Bullard,Budd Hopkins

Lịch Sử Bí Mật Về Ufo Ufos: The Secret HistoryViệt Sub Năm: 2010

Hàng năm có cả ngàn báo cáo về UFO. Dải sáng hình chữ V cố định, các vật thể không xác định thu được trên radar, phim và ảnh. Các câu chuyện đáng sợ của những người nghĩ mình bị bắt cóc, và bí ẩn về Roswell. Ta sẽ điều tra các sự kiện chứng kiến UFO dị thường nhất, và đặt ra câu hỏi: "chuyện này từ đâu mà có?

Xem Phim Câu Lạc Bộ Claudia Kishi - The Claudia Kishi Club Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhà sáng tạo người mỹ gốc á bày tỏ lòng kính trọng sâu sắc với nhân vật biểu tượng phá bỏ khuôn mẫu của câu lạc bộ trông trẻ qua phim tài liệu ngắn cảm động nàycâu lạc bộ claudia kishi,xem phim câu lạc bộ claudia kishi,download câu lạc bộ claudia kishi,xem online câu lạc bộ claudia kishi hd,xem câu lạc bộ claudia kishi nhanh,tai phim câu lạc bộ claudia kishi,the claudia kishi club,xem phim the claudia kishi club,download the claudia kishi club,xem online the claudia kishi club hd,xem the claudia kishi club nhanh,tai phim the claudia kishi club