Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Ranh Giới Sống Còn Red Line.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Ranh Giới Sống Còn Red LineViệt Sub Năm: 2013

Trên một chuyến tàu điện ngầm đến Los Angeles, đường hầm đột nhiên bị sập một phần, và một số người bị thương. Những người sống sót phải tìm ra những gì gây ra nó, và phải đối phó với những nguy cơ khủng bố mà họ phải đối mặt.

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. Trilogy.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Hack Gu Trilogy .hack//g.u. TrilogyViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện nói về Haseo, một player trong game online MMORPG được gọi là The World:R2, được mô tả như 1 PKK (Player Killer Killer) biết đến như “Khắc Tinh Tử Thần”, Haseo đã gặp gỡ Azure Kite nhưng thật không may trận đấu đó chẳng mang lại lợi ích gì.

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of War.Diễn Viên: Nicole Gale Anderson,John Billingsley,Kunal Sharma

Nữ Hoàng Chiến Tranh Boudica: Queen Of WarViệt Sub Năm: 2023

Chiến binh Celtic cùng tên, người cai trị tộc Iceni cùng với chồng cô, Prasutagus. Nhà vua chết dưới tay binh lính La Mã, để lại vương quốc của Boudica mà không có người thừa kế, và người La Mã chiếm đoạt đất đai và tài sản của cô. Cuộc chiến sẽ đi về đâu?

Xem Phim Câu Chuyện Mumbai 2 - Once Upon A Time In Mumbai Dobaara Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về khan một người đàn ông quyền lực ở mumbai ông đang rất mạnh và muốn mở rộng thế lực của mình ra miền trung đông và vùng phía tây nhưng câu chuyện lại rẻ sang một hướng mới khi ông tình cờ nhìn thấy hình bóng ngày xưa của mình từ 1 cậu trai trẻ sống trong khu ổ chuột ở thủ đô thương mại và giải trí của ấn độcâu chuyện mumbai 2,xem phim câu chuyện mumbai 2,download câu chuyện mumbai 2,xem online câu chuyện mumbai 2 hd,xem câu chuyện mumbai 2 nhanh,tai phim câu chuyện mumbai 2,once upon a time in mumbai dobaara,xem phim once upon a time in mumbai dobaara,download once upon a time in mumbai dobaara,xem online once upon a time in mumbai dobaara hd,xem once upon a time in mumbai dobaara nhanh,tai phim once upon a time in mumbai dobaara,akshay kumar,sonakshi sinha,vidya balan