Thách Thức Đấng Mày Râu Hall Pass.Diễn Viên: Owen Wilson,Jason Sudeikis,Christina Applegate

Thách Thức Đấng Mày Râu Hall PassViệt Sub Năm: 2011

Rick và Fred là đôi bạn thân. Giữa họ có rất nhiều điểm chung, bao gồm cả việc họ đã kết hôn nhiều năm. Nhưng khi cả hai bắt đầu có biểu hiện chán nản khi ở nhà thì hai bà vợ của cả hai quyết định cho hai ông chồng 1 tuần tự do làm những gì mình muốn. Họ sẽ không theo dõi, không vặn hỏi để hai ông chồng thoải mái hơn.

Đối Tác Ăn Ý Aces Go Places.Diễn Viên: Diêu Thần,Lâm Canh Tân,Lâm Doãn

Đối Tác Ăn Ý Aces Go PlacesThuyết Minh Năm: 1982

Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.

Chiến Dịch Tranh Cử The Campaign.Diễn Viên: Will Ferrell,Zach Galifianakis,Jason Sudeikis,Dylan Mcdermott,Katherine Lanasa,Sarah Baker,John

Chiến Dịch Tranh Cử The CampaignThuyết Minh Năm: 2012

Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương. Ban đầu, Marty xuất hiện mờ nhạt nhưng anh nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Cam.

Xem Phim Cậu Bé Kolja - Kolja Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là một tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh czech vào năm 1996 kolya đã giành được giải oscar trong cùng năm đó cho danh hiệu phim nước ngoài hay nhất thời điểm xảy ra câu chuyện là vào năm 1988 khi khối xô viết tan vỡ louka là một người đàn ông đứng tuổi sống tại czech và vừa bị mất việc ông được người bạn giới thiệu công việc kết hôn giả với một người phụ nữ nga cần có thẻ xanh để ở lại tiệp khắc sau đó người phụ nữ này dùng quyền công dân mới để tới tây đức với người yêu bỏ đứa con traicậu bé kolja,xem phim cậu bé kolja,download cậu bé kolja,xem online cậu bé kolja hd,xem cậu bé kolja nhanh,tai phim cậu bé kolja,kolja,xem phim kolja,download kolja,xem online kolja hd,xem kolja nhanh,tai phim kolja,zdenek sveraknd libuse safrankova