Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

48 Giờ Nữa Another 48 Hrs..Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

48 Giờ Nữa Another 48 Hrs.Việt Sub Năm: 1990

Jack Cates một lần nữa nhờ đến sự trợ giúp của trùm lừa đảo Reggie Hammond - lần này là để hạ gục The Iceman một tay trùm ma túy tàn nhẫn hoạt động trong khu vực vịnh San Francisco...

Xem Phim Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạmcặp đôi huyền thoại,xem phim cặp đôi huyền thoại,download cặp đôi huyền thoại,xem online cặp đôi huyền thoại hd,xem cặp đôi huyền thoại nhanh,tai phim cặp đôi huyền thoại,legendary couple,xem phim legendary couple,download legendary couple,xem online legendary couple hd,xem legendary couple nhanh,tai phim legendary couple