Sự Xúc Phạm The Insult

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black Hat.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Viola Davis,William Mapother

Trùm Mũ Đen Blackhat, Black HatViệt Sub Năm: 2015

Blackhat là bộ phim hợp tác giữa Mỹ và Trung Quốc, nội dung cũng là sự kết hợp của những cảnh hành động và những công nghệ cao. Phim nói về một Hacker đang chịu án phạt tù. Anh là một harker chuyên nghiệp chính vì vậy mà anh đang tạm thời được tại ngoại để giúp đỡ thanh tra người Hoa phá án. Vụ án này liên quan đến 1 mạng lưới tội phạm bí ẩn sử dụng công nghệ cao

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Xem Phim Cặp Đôi Báo Thù - Girls Against Boys Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị bạn trai lừa dối và một người đàn ông cưỡng hiếp shae cô gái vốn hiền lành đã trở nên lạnh lùng khi kết giao với nữ sát thủ lu cả hai giết chết những người đàn ông mà họ cho là xấu xacặp đôi báo thù,xem phim cặp đôi báo thù,download cặp đôi báo thù,xem online cặp đôi báo thù hd,xem cặp đôi báo thù nhanh,tai phim cặp đôi báo thù,girls against boys,xem phim girls against boys,download girls against boys,xem online girls against boys hd,xem girls against boys nhanh,tai phim girls against boys,danielle panabaker,nicole laliberte,liam aiken