Tài Xế Định Mệnh Stretch.Diễn Viên: Norman Reedus,Brooklyn Decker,Jessica Alba

Tài Xế Định Mệnh StretchViệt Sub Năm: 2014

Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The Tournament.Diễn Viên: Greg Maness,Solofa Fatu Jr,Kaleti Williams

Chiến Binh Vĩ Đại Kingdom Of Gladiators The TournamentViệt Sub Năm: 2017

Một hiệp sĩ thánh chiến bị buộc phải trở thành một đấu sĩ, chiến đấu với những đấu thủ từ các thế giới khác trong một cuộc chiến giành thanh kiếm phép thuật. Một trong những trận chiến khốc liệt mà hiệp sĩ phải đối mặt là trận chiến với thầy của mình, người đã bị lòng tham và tham vọng biến chất. Hiện tại đội quân của hiệp sĩ và các đối thủ của mình phải chiến đấu chống lại hắn cùng bè lũ.

Cánh Đồng Chết Texas Killing Fields.Diễn Viên: Ami Can Mann

Cánh Đồng Chết Texas Killing FieldsViệt Sub Năm: 2011

The Texas Killing Fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật. Bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo. Sau khi ra tay, hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu Gulf Coast. Người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “The Killing Fields” (Cánh đồng chết). Nhưng lần này, kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử. Hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ý

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2.Diễn Viên: Ami Can Mann

Người Vận Chuyển 2 Transporter 2Thuyết Minh Năm: 2005

Sau khi nghỉ hưu ở Miami, cựu nhân viên của Lực lượng đặc biệt - Frank Martin hành nghề tài xế cho gia đình giàu có Billings. Frank được hai cậu nhóc của gia đình đó rất thần tượng và yêu mến. Khi hai cậu bé bị bắt cóc tống tiền anh đã một mình hành động mà không báo cảnh sát để giải cứu hai người bạn nhỏ.

Mã Số Cá Nhân Countdown.Diễn Viên: Aleksey Makarov,Louise Lombard,Vyacheslav Razbegaev

Mã Số Cá Nhân CountdownViệt Sub Năm: 2004

Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.

Xem Phim Cặp Bài Trùng - Following Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải điên đầu như bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng lục lọi nhật ký cô vợ 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về giỏi ứng biến nên hắn chuồn được vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thíchcặp bài trùng,xem phim cặp bài trùng,download cặp bài trùng,xem online cặp bài trùng hd,xem cặp bài trùng nhanh,tai phim cặp bài trùng,following,xem phim following,download following,xem online following hd,xem following nhanh,tai phim following,jeremy theobald,alex haw,lucy russell,john nolan,dick bradsell,gillian el,kadi,jennifer angel