Tái Thẩm New Trial

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Khủng Bố Quốc Tế The International

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without Remorse

Không Hối Tiếc Tom Clancy’S Without RemorseThuyết Minh Năm: 2021

Một Hải quân SEAL tinh nhuệ đã khám phá ra một âm mưu quốc tế trong khi tìm kiếm công lý cho vụ giết người vợ đang mang thai của mình. Tom Clancy’s Without Remorse là bộ phim hành động kinh dị năm 2021 của Mỹ dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1993 của Tom Clancy và là phần ngoại truyện của loạt phim Jack Ryan.

Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Xem Phim Cảnh Sát Siêu Hạng - Kick Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên một chuyến tàu ở warsaw bác sĩ tâm thần shaina đáp ứng himanshu là một sĩ quan cảnh sát từ ấn độ để thảo luận về cuộc hôn nhân tương lai của họ cả hai đều là miễn cưỡng để tham gia vào một liên minh sắp xếp nhưng trở thành bạn bè và tấn công một cuộc trò chuyện sâu sắc nơi shaina cho thấy mối quan hệ trước đây của cô với devi lập dịcảnh sát siêu hạng,xem phim cảnh sát siêu hạng,download cảnh sát siêu hạng,xem online cảnh sát siêu hạng hd,xem cảnh sát siêu hạng nhanh,tai phim cảnh sát siêu hạng,kick,xem phim kick,download kick,xem online kick hd,xem kick nhanh,tai phim kick,salman khan,jacqueline fernandez,nawazuddin siddiqui