Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Amanda Của Tôi My Amanda.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Amanda Của Tôi My AmandaViệt Sub Năm: 2021

Đôi bạn thân thiết một cách lạ thường chia sẻ với nhau về mọi mặt của cuộc sống. Rồi cuộc sống cả hai dần thay đổi, chỉ có sự gắn kết của họ là vẫn nguyên.

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams Victory.Diễn Viên: Beom,Su Lee,Jin,Seo Yoon,Yoo Gong

Chuyện Ở Một Đội Bóng Nghiệp Dư Mr. Gams VictoryViệt Sub Năm: 2004

kể về những năm đầu thành lập của đội bóng chày chuyên nghiệp Hàn Quốc, và nhân vật Gam Sa-Yong tham gia đội bóng với lí do duy nhất là đội đang thiếu người một cách trầm trọng. Xuyết phim đó chình là tinh thần đồng đội, sự nỗ lực hết mình trong thể thao và ca ngợi bộ môn bóng chày được ưa chuộng tại Hàn Quốc.

Xem Phim Cánh Cung - The Bow Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên tàu là hai con người một ông già và một cô gái trẻ làm nghề phục dịch khách lên tàu câu cá hàng ngày lão ngư lái xuồng máy vào bờ đón người có sở thích đi câu ngoài khơi xa cô gái ở lại tàu háo hức chờ đợi những ai đến từ “thế giới đất liền” người không biết sẽ nghĩ họ là hai ông cháu 10 năm trước lão già nhặt được con bé 6 tuổi đem về tàu nuôi khôn lớn đến giờ mà chẳng hề cho cô đặt chân lên bờ một lần lão dự định khi cô gái tròn 17 tuổi sẽ tổ chức hôn lễ với nàngcánh cung,xem phim cánh cung,download cánh cung,xem online cánh cung hd,xem cánh cung nhanh,tai phim cánh cung,the bow,xem phim the bow,download the bow,xem online the bow hd,xem the bow nhanh,tai phim the bow,han yeo reum,seo si jeok,jeon gook hwan