Nhất Bộ Chi Dao Gone With The Bullets.Diễn Viên: Thư Kỳ,Khương Văn

Nhất Bộ Chi Dao Gone With The BulletsViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kì cai trị của chính phủ Bắc Dương, con trai của quân phiệt chiếm đóng Thượng Hải – Võ đại soái là Võ Thất ( Văn Chương đóng) vì muốn rửa nhục đã trăn trở ngày đêm tìm nguyên lão Mã Tẩu Nhật ( Khương Văn đóng) nhờ giúp đỡ.

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Xem Phim Càn Khôn Bát Cực - The Master Of Baji Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kỳ dân quốc xã hội hỗn loạn một số kẻ cặn bã trong giới võ thuật ỷ mạnh hiếp yếu bóc lột người dân vì muốn giúp người bạn thân tôn triển bằng phá một vụ án gia tộc và chống lại những thế lực đen tối chàng trai trẻ chu hinh vũ đã quyết tâm học bát cực quyềncàn khôn bát cực,xem phim càn khôn bát cực,download càn khôn bát cực,xem online càn khôn bát cực hd,xem càn khôn bát cực nhanh,tai phim càn khôn bát cực,the master of baji,xem phim the master of baji,download the master of baji,xem online the master of baji hd,xem the master of baji nhanh,tai phim the master of baji