Sự Thật Biết Muộn 1Br

Sự Thật Biết Muộn 1BrViệt Sub Năm: 2019

Sau khi để lại quá khứ đau khổ để theo đuổi giấc mơ của mình, Sarah ghi điểm trong căn hộ hoàn hảo của Hollywood. Nhưng có gì đó không đúng. Không thể ngủ, bị dằn vặt bởi những tiếng động lạ và những nốt nhạc đe dọa, cuộc sống mới của cô nhanh chóng bắt đầu sáng tỏ.

Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: Bloodlines.Diễn Viên: Ian Ziering,Tara Reid,Masiela Lusha,Cody Linley

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: BloodlinesViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một người trẻ tên là Jud Crandall vào năm 1969. Anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình, Ludlow, Maine. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong Ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh, một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với Ludlow

Giấc Mơ Donnie Darko.Diễn Viên: Jake Gylleholmes Osborne,Mary Mcdonnell

Giấc Mơ Donnie DarkoViệt Sub Năm: 2001

Donnie Darko là một bộ phim kinh dị tâm lý kịch bản và đạo diễn bởi Richard Kelly và ra mắt năm 2001. Với các diễn viên Jake Gyllenhaal, Jena Malone, và Mary McDonnell. Bộ phim nói về 1 thanh niên bị ám ảnh bởi những hình ảnh về ngày tận thế. Cậu ta đã làm những hành động kỳ lạ mà đến cuối phim người xem mới hiểu tại sao...Ban đầu, bộ phim dự kiến phát hành đĩa phim luôn trước khi được phân phối bởi hãng Newmarket Films. Kinh phí làm phim này là 4,5 triệu USD và được quay trong vòng 28 ngày.

Xem Phim Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tumbbad cái giá của lòng tham một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của côcái giá của lòng tham,xem phim cái giá của lòng tham,download cái giá của lòng tham,xem online cái giá của lòng tham hd,xem cái giá của lòng tham nhanh,tai phim cái giá của lòng tham,tumbbad,xem phim tumbbad,download tumbbad,xem online tumbbad hd,xem tumbbad nhanh,tai phim tumbbad,sohum shah,jyoti malshe,anita date,ronjini chakraborty,deepak damle