Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators Ii

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators IiChưa Sub Năm: 1992

Còn được gọi với cái tên khác là Hỏa Chủng, nội dung của phim Thiên Sứ Hủy Diệt bắt đầu từ một phụ nữ trẻ tuổi tên là Bullet (Yukari Oshima), cô nàng vừa được thả ra khỏi nhà tù sau khi có liên quan tới một số phi vụ phạm pháp của xã hội đen.

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1.Diễn Viên: Hugh Bonneville,Phyllis Logan,Elizabeth Mcgovern

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1Chưa Sub Năm: 2010

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Điềm Báo Kinh Hoàng Visions.Diễn Viên: Isla Fisher,Jim Parsons,Anson Mount

Điềm Báo Kinh Hoàng VisionsChưa Sub Năm: 2015

cuộc sống mới của vợ chồng Eveleign (Isla Fisher) và David (Anson Month) tại một vườn nho xinh đẹp. Họ quyết định rời xa chốn đô thị tấp nập, náo nhiệt để tìm sự bình yên và dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, kể từ khi đặt chân tới đây

Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean Spanley.Diễn Viên: Jeremy Northam,Sam Neill,Bryan Brown

Câu Chuyện Về Dean Spanley Dean SpanleyChưa Sub Năm: 2008

Mỗi thứ Năm, một người đàn ông đến tuổi trung kêu gọi cha mình, tuổi, ăn da, hư vô, và tình cảm xa xôi, có lẽ từ sự mất mát của một đứa con trai trong cuộc chiến tranh Boer và vợ của ông ngay sau đó. Vào ngày này, các con trai cho họ tham dự bài giảng một guru thăm về việc luân hồi của linh hồn.

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever After.Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa,Trần Diệu Anh,Giang Hoa,Trần Tùng Linh

Kim Ngọc Mãn Đường Happy Ever AfterChưa Sub Năm: 1999

Câu chuyện xảy ra ở một thị trấn ngoài kinh thành có một tiệm ăn nổi tiếng là Bát Bảo Lầu và ông chủ của tiệm là Đới Đông Quan,tuy ko biết nấu nướng nhưng có cái lưỡi tài tình nên nếm món ăn tài tình và khiến tửu lầu nổi tiếng.

Xem Phim Cái Chết Đến Từ Tương Lai - Paradox Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó tất cả họ đều sẽ chếtcái chết đến từ tương lai,xem phim cái chết đến từ tương lai,download cái chết đến từ tương lai,xem online cái chết đến từ tương lai hd,xem cái chết đến từ tương lai nhanh,tai phim cái chết đến từ tương lai,paradox,xem phim paradox,download paradox,xem online paradox hd,xem paradox nhanh,tai phim paradox,zoe bell,zoë bell,malik yoba,adam huss,bjørn alexander