Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse Code.Diễn Viên: Anastasiya Zavorotnyuk,Vincent Perez,Vladimir Menshov

Mật Mã Hủy Diệt The Apocalypse CodeViệt Sub Năm: 2007

Quỹ ủng hộ các bộ phim yêu nước, một tổ chức phi lợi nhuận được FSB – thế hệ kế tiếp của KGB – đã sản xuất bộ phim “The Apocalypse Code”. Trong phim, một nữ gián điệp xinh đẹp của FSB đã đánh bại đối thủ và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt của vũ khí hạt nhân.

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Xem Phim Cái Chết Đếm Ngược - Countdown Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim ngôi sao của wwe dolph ziggler và kane thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của wwe chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta ray ziggler bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng kane anh đã tự mình quyết định mọi việccái chết đếm ngược,xem phim cái chết đếm ngược,download cái chết đếm ngược,xem online cái chết đếm ngược hd,xem cái chết đếm ngược nhanh,tai phim cái chết đếm ngược,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown,nick nemeth,glenn jacobs,katharine isabelle