Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Giọng Nói Từ Cõi Âm White Noise.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Giọng Nói Từ Cõi Âm White NoiseViệt Sub Năm: 2005

một bộ phim về hiện tượng giọng nói điện tử, đó quả là thông điệp hấp dẫn đối với những người ham mê thể loại phim kinh dị có cả yếu tố khoa học lẫn tâm linh. Nhưng cốt truyện của nó để lại nhiều câu hỏi không có lời giải đáp.Kiến trúc sư Jonathan Rivers (Michael Keaton) kết hôn với Anna

Linh Hồn Tạm Trú Homestay.Diễn Viên: Michael Keaton,Deborah Kara Unger,Ian Mcneice

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Điềm Gỡ 2 Sinister 2.Diễn Viên: James Ransone,Shannyn Sossamon,Robert Daniel Sloan

Điềm Gỡ 2 Sinister 2Thuyết Minh Năm: 2015

Nhà văn chuyên viết về những tội ác có thật Ellison, người vừa mua một căn nhà mới để làm nơi viết sách và hy vọng có thể sáng tác một cuốn tiểu thuyết để đời tại đây.

Xem Phim Cái Chết Của Bóng Đêm - Dead Of Night Việt Sub (1945) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con rối mang tên hugo fitch từng làm mưa làm gió trên màn ảnh vào năm 1945 tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem hugo thuộc sở hữu của nhân vật maxwell frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mìnhcái chết của bóng đêm,xem phim cái chết của bóng đêm,download cái chết của bóng đêm,xem online cái chết của bóng đêm hd,xem cái chết của bóng đêm nhanh,tai phim cái chết của bóng đêm,dead of night,xem phim dead of night,download dead of night,xem online dead of night hd,xem dead of night nhanh,tai phim dead of night,mervyn johns,michael redgrave,roland culver