Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Mặt Nạ Xanh The Mask.Diễn Viên: Jim Carrey,Camron Diaz,Peter Reigert

Mặt Nạ Xanh The MaskThuyết Minh Năm: 1994

Stanley Ipkiss là một nhân viên ngân hàng đó là một người đàn ông vô cùng tốt đẹp. Thật không may, ông là quá tốt đẹp cho tốt của riêng mình và là một người bị nga khi nói đến các cuộc đối đầu

Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Né Súng Gun Shy.Diễn Viên: Antonio Banderas,Aisling Loftus

Né Súng Gun ShyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện theo sau Turk Henry, một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh. Trong kỳ nghỉ, vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển. Với sự trợ giúp của chính quyền địa phương, Turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợ.

Xem Phim Cách Mạng Tân Hợi - 1911 Revolution Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tái hiện trung quốc trong giai đoạn lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ với cuộc cách mạng năm tân hợi 1911 được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấucách mạng tân hợi,xem phim cách mạng tân hợi,download cách mạng tân hợi,xem online cách mạng tân hợi hd,xem cách mạng tân hợi nhanh,tai phim cách mạng tân hợi,1911 revolution,xem phim 1911 revolution,download 1911 revolution,xem online 1911 revolution hd,xem 1911 revolution nhanh,tai phim 1911 revolution,thành long,lý băng băng,tôn thuần,hồ ca